Đằng sau kinh nghiệm làm việc của nguyễn thị khánh huyền

Kinh nghiệm làm việc một nỗi lo lắng của hầu hết tất cả các sinh viên mới ra trường như chúng tôi. Chắc hẳn ai cũng sẽ bỡ ngỡ khi đang từ môi trường học tập lại ra môi trường làm việc. Một thực tế bây giờ là các doanh nghiệp cần người có thể làm việc ngay cho họ, họ không muốn tốn một chi phí đào tạo lại bạn. Dưới đây là một số thông tin về kinh nghiệm làm việc của nguyễn thị khánh huyền.

Xét về khía cạnh kinh nghiệm làm việc thì mỗi sinh viên mới ra trường như chúng tôi sẽ có rất ít, khi đi học tôi làm cộng tác viên tại một số chỗ về marketing online. Tôi xin tóm tắt qua kinh nghiệm làm việc của nguyễn thị khánh huyền.
Trong thời gian từ tháng 8 năm 2013 đến tháng 2 năm 2014 tôi làm ở vị trí cộng tác viên seo và trực tiếp quản lý fanpage của website nology.vn và donghohoangkim.vn trực thuộc công ty cổ phần thương mại trực tuyến nology việt nam.
Sau thời gian thử viện đó tôi làm việc 3 tháng tại công ty agricare việt nam tại bộ phận seo, 6 tháng tại vị trí cộng tác viên marketing online tại trung tâm kỹ năng thực tiễn. 
Về mảng du lịch tôi cũng may mắn được làm việc tại công ty du lịch greenseatour trong khoảng thời gian 6 tháng. 
Trên đây là tóm tắt kinh nghiệm làm việc của nguyễn thị khánh huyền, bạn thể tham khảo tại ảnh sau:
kinh-nghiem-lam-viec-cua-nguyen-thi-khanh-huyen
Tổng hợp kinh nghiệm làm việc của nguyễn thị khánh huyền
Mọi thông tin cần thiết xin liên hệ số điện thoại 13445567 hoặc bạn có thể tham khảo tại website nguyễn thị khánh huyền. Chúc các bạn luôn vui vẻ may mắn tự tin và hạnh phúc. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét