Nguyễn Thị Khánh Huyền là ai ?

Ngày nay việc xây dựng thương hiệu bản thân đang ngày một được chú trọng nhất là đối với những người trong giới kinh doanh. Bạn là ai, bạn đến từ đâu, bạn làm gì, quan điểm sống của bạn là gì nó như một cách bạn giới thiệu tiểu sử bản thân cho mọi người biết về bạn. Qua đó giúp bạn xây dựng thương hiện bản thân hơn. Vậy bạn có biết nguyễn thị khánh huyền là ai không ?

1. Sơ yếu lý lịch của nguyễn thị khánh huyền

Nguyễn Thị Khánh Huyền một cái tên khá thân thuộc với tôi, và cũng có thể sẽ khá quen với nhiều bạn. Tôi sinh này 31 tháng 12 năm 1996 trong một gia đình cơ bản. Cuộc sống của tôi từ khi sinh ra đến giờ thì không có quá nhiều biến động. Lúc nào cũng được bố mẹ yêu thương và che chở. Lúc nhỏ thì tôi cũng đi học giống như bao người khác, từ mần non lên cấp 1 rồi cấp 2 rồi cấp 2 và thi vào đại học nữa.
Nguyễn Thị Khánh Huyền là ai ?
Nguyễn thị khánh huyền cô gái béo nhất thương mại

 2. Quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc của nguyễn thị khánh huyền

Khi còn đi học cũng được gia đình quan tâm thầy cô giúp đỡ, tôi đã từng giành được các giải thưởng như:
Cấp 1 đạt giải nhất huyện cuộc thi học sinh giỏi các môn văn hóa
Cấp 2 đạt giải nhì môn toán giành cho học sinh cấp THCS, giải 3 huyện về các môn háo học cấp THCS, giải nhất huyện môn toán cấp THCS
Cấp 3 tôi đạt giải 3 tỉnh môn sinh cấp THPT
Cùng với sự yêu thương che chở của bố mẹ, sự quan tâm của thầy cô bạn bè, và sự cố gắng của bản thân vì thế trong suốt 12 năm học tôi đã giành được gianh hiệu học sinh giỏi.
Cũng giống như bạn bè cùng trang lứa, sau 12 năm học chúng tôi lại bước vào cánh cửa đại học, một cuộc sống mới đang mở ra. Hồi đó tôi còn ước mơ là một cô bác sĩ được khoác trên mình chiếc áo blue để chữa bênh cứu người. Tuy nhiên tôi không thể đạt được mục tiêu của mình, thì 2 khối A, B khối A mẹ tôi chọn vào khoa Thương Mại Điện Tử của trường đại học Thương Mại, khối B tôi thi đại học Y Thái Bình.

3. Mục tiêu của nguyễn thị khánh huyền với hảo anh trong thời gian tới

Trượt khối B, tôi mong muốn thi lại và được trở thành 1 bác sĩ, tuy nhiên bố mẹ lại muốn tôi đi học khối A. Hồi đó tôi không biết Thương Mại điện tử là gì, rồi học sau là làm gì, đây là khoa mẹ tôi chọn. Tuy nhiên theo tâm nguyện của bố mẹ tôi đã đi học.
Khi bước 1 chân vào trường đại học thương mại, tôi tự hổi mình, này nguyễn thị khánh huyền mày là ai, mày sẽ làm được gì, mày biết học này là học gì không. Mày từ bỏ ước mơ trở thành 1 bác sĩ dễ dàng vậy sao ?
Tôi đi học với tâm trạng chán chường, sau học kỳ 1, tôi chọ hành lớt phớt. Sau học kỹ 1 tôi càng ngày càng cảm thấy chán ghét cái mà mình đang học. Tuy nhiên qua học kỳ 1, tôi quen hơn với bạn bè, với thầy cô, cũng tham gia vào các câu lạc bộ, đội tình nguyện, và tìm hiểu về ngành mình đang học tôi mới thấy yêu thích ngành mà mình đang học.
Ngôi trường thương mại đã cho tôi nhiều thứ, có những người bạn bè thân, có những thầy cô, và có những kỷ niệm vui buồn mà sau này tôi không bao giờ quên được khoảng thời gian đó,
Bước ra cánh cửa trường đại học, bước qua khoảng thời gian có thể nói là đẹp nhất của cuộc đời, tôi nguyễn thị khánh huyền đang cố gắng từng ngày trên con đường sự nghiệp của mình. Dù phía trước còn nhiều trông gai, dù cuộc sống nhiều khó khăn tuy nhiên tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nó, và cố gắng hết mình.
Trên đây là tiểu sử nguyễn thị khánh huyền cảm ơn các bạn đã đọc qua bài viết này, chúc các bạn luôn thành công và may mắn trên con đường mình đã chọn.

5. Điểm mạnh của nguyễn thị khánh huyền

Trong mỗi người chúng ta đều có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, mỗi người sẽ giỏi một mảng khác nhau. Điểm mạnh có nghĩa là những cái đặc tính mà bạn nổi trội hơn trong con người bạn. Đồng nghĩa với nó điểm yếu có nghĩa là những đặc tính trong con người bạn kém hơn, và sẽ là những cái hạn chế của bạn ảnh hướng đến trong công việc. 
Nếu nói về điểm mạnh của nguyễn thị khánh huyền thì phải kể đến như
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có động cơ và mục tiêu rõ ràng trong công việc
  • Luôn nhiệt tình năng nổ và trách nhiệm
  • Tự tin, đam mê trong công việc
Tôi đã hoạch đình cho mình những kế hoạch riêng, mục tiêu rõ ràng, và những điều cần phải đạt được trong tương lại. Để có thể tiến xa hơn trong công việc thì cần phải hạn chế những điểm yếu và phát huy những điểm mạnh của mình. Chúc các bạn sẽ thành công trong công việc!